Breaking

Saturday, December 31, 2016

Bao đồng...

Nhiều khi tôi cứ thích làm những cái công việc mà người ta gọi là bao đồng...
toàn làm những thứ thiệt thân...
Nhưng tôi thích vậy...
Nó khiến tôi cảm thấy vui hơn... trong cái xã hội xô bồ nhộn nhịp này.
Tôi mong cái thời điểm ấy cứ kéo dài mãi...
Nhưng nhiều lúc cũng cần phải cho nó dừng lại một cách dứt khoát và nhanh chóng

chỉ vài ngày nữa thôi... tôi sẽ lại quay về với lối sống cơm - áo - gạo - tiền...
phải thế chứ... đã hết cái tuổi nhởn nhơ, muốn làm gì thì làm rồi...
Phải lo cho tương lai nhiều hơn một chút...
Và tôi cũng thấy lo... lo cho cái thứ mà tôi dám chấp nhận nếu nó xảy đến...
Lo thì cứ lo thế thôi... chứ nào có giải quyết được gì...
Những việc tôi đã làm... tôi sẽ không hối tiếc...
vì nó là những kỷ niệm đẹp...
tôi muốn dành nó cho cái nơi... tôi thực sự thích...


Yêu lắm một nơi... sự tồn tại không chắc chắn...

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)