Breaking

Friday, November 1, 2019

Đơn giản thôi. Cảm xúc là thứ không ai được phép xúc phạm.

Cái cảm xúc “sân si” Gửi những bộ não mang phạm trù non nớt


Ở nhỉ, Giới thiệu với bạn cuốn “Dám bị ghét” – để cho bộ não của chúng ta sẽ được minh mẫn hơn.


Các bạn nói cái gì, tôi đều ghi ra cả và Chúng đủ để tôi có thể đặt cho bạn các câu hỏi dạng Yes/No, khiến bạn có thể hiểu được cái cảm xúc của tôi như cách tôi hiểu được cảm giác của chính bạn. Và rồi có khi bạn cũng có thể hiểu rõ ràng hơn hai từ “xúc phạm”, và “tôn trọng” khác nhau như thế nào?

Nhưng chẳng đáng…

Vòng vo các bạn được gì? Còn tôi mất thời gian.

Chẳng có ai rảnh rỗi để đi  “mớm lời khai” như những điều úp úp mở mở trong tâm thế cảnh giác nhỡ đâu lại lỡ lời của bạn. Bạn muốn nói rằng chúng tôi PHỐI HỢP LẠI VỚI NHAU ĐỂ PHỦ NHẬN phải không?

Ôi cái trí tưởng tượng non trẻ của tôi và bạn có quá phong phú và hài hước lắm không?

TRÊN ĐỜI NÀY, CÁI QUÁI GÌ CŨNG CÓ THỂ XẢY RA!!!

Bạn này, chớ có nghĩ rằng ta chưa biết đến nó, là nó không hề có thật.


Bạn bảo chúng ta cùng hợp tác để đưa ra cách giải quyết hợp tình, hợp lý cả đôi bên. Hợp tác với ai trong khi cái mục đích của các bạn còn mông lung đến mức vô định. Các bạn đưa ra được phương án nào mà bạn thấy thỏa đáng chưa? Hay bạn muốn cái gì? Sao mà khi chúng tôi đưa ra 1 phương án, các bạn lại đánh phủ đầu chúng tôi rằng “chúng tôi đang lạc đề”.

Tôi nói những điều ít nhất bản thân tôi cần, chứ tôi không có trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nói ra những thứ các bạn muốn nghe.

Tôi và bạn, chúng ta có phải là Con sâu?


Chắc bạn biết, 1 giây lo lắng và hoang mang cũng khiến cho con người ta giảm đi 1 phần tuổi thọ phải không?

Ai bù đắp cho khoảng tuổi thọ đã mất của tôi đây cơ chứ??? Nồi canh sao?!


Tôi sinh ra với bộ não để ngày mai quên đi…

--
Đơn giản thôi. Cảm xúc là thứ không ai được phép xúc phạm. OK?!

1 comment:

  1. OK 100%!
    Hi hi hi...
    DVD chúc Dung kh... cuối tuần vui khỏe, an lành!

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)