Breaking

Saturday, January 5, 2019

Status 23/12/2018

Giá mà anh thẳng thắn rằng nói một câu rằng: em không còn xứng để anh dành tình cảm nữa.
Thì có lẽ đến giờ này tôi có thể dừng nuôi hi vọng vào thứ tình cảm lấp lửng mà anh từng dành cho tôi như khi ấy.
Ngày đó anh chỉ thử ươm những hạt mầm cảm xúc trên mảnh đất khô cằn với nhiều lớp hàng rào bao quanh. Anh đâu có lỗi!?
Nếu có hờn thì hãy hờn bản thân mình vì quá tin vào mọi điều tốt đẹp.
Nếu có trách thì hãy trách bản thân mình luôn nghĩ rằng người ta đùa thôi nên mình cũng hùa đùa lại...
Có giận thì hãy giận mình vì ngay từ đầu đã không tôn trọng cảm xúc của người ta. Cho đến khi người ta nói rằng điều đó là thật. Để rồi lung lay và muốn đặt niềm tin thêm một lần...
Có ghét ai... thì anh cũng không phải là người để ghét...
Nếu như hôm đó tôi có can đảm khùng thêm một lần, hỏi anh một câu mà tôi đã từng hỏi một người...
Thì có khi giờ này tôi cũng không ngại ngùng với anh và sẽ tốt như mối quan hệ giữa tôi và người ấy ở hiện tại...
Sai rồi. Khi bây giờ mới chấp nhận cất anh đi...
Giữ anh lại thì mùa đông sẽ tới...
Buông tay anh mùa đông sẽ sớm qua...

4 comments:

  1. Khi lòng vẫn còn yêu thì buông tay khó lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ đúng ạ. khi bảo quên hẳn đi một người mình có cảm tình thì quả thật không dễ dàng :)

      Delete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)