Breaking

Friday, January 25, 2019

Mốc meo Tus...


Đã vài lần phải băn khoăn giữa 2 lựa chọn dừng lại hay tiếp tục về tất cả mọi chuyện đã, đang diễn ra. Nhưng thực chất chưa có một lần nào suy nghĩ về chúng một cách nghiêm túc cả... thật sự từng chuyện một và chưa lần nào cả...
Lý do đầu tiên là gì?
Lý do níu kéo là gì?
Lý do tiếp tục là gì?
Lý do dừng lại là gì?
Lý do cuối cùng là gì?
Là ai? Điều gì? Lúc nào? Ở đâu?
Cuối cùng thì lựa chọn của mình cho từng vấn đề là gì đây?
Một khi sự lựa chọn xuất hiện tức là ta phải đối mặt với 2 điều được và mất... Liệu nó có thực sự là điều đối lập hay là 2 thứ bổ trợ cho nhau?!
Chọn rồi thì phải chấp nhận và sẽ không được hối hận về những lựa chọn đó của mình.
Khi mà người ta không nỡ gác lại thứ đã qua thì cho dù ở hiện tại có có gắng bao nhiêu thì cũng khiến cho tương lai trở nên mịt mờ...
--
P/S: Trong cậu đang dậy sóng phải không?! 😔
Những dòng này ban đầu là tôi tự viết cho chính mình, nhưng hôm này có lẽ tô nên dành nó đến cậu...
Tôi không biết cậu có thực sự ổn không? Nhưng chỉ mong lòng cậu bớt dậy sóng... 

(Dung kh...)

4 comments:

  1. Tiếp tục hay buông bỏ cứ để lý trí của trái tim quyết định em ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. dạ Vâng Dung kh... cảm ơn B.NVT luôn động viên mỗi bài viết của Dung kh... ạ

      Delete
  2. https://3.bp.blogspot.com/-rpHNH90Ou0w/XBh6kgLgBYI/AAAAAAAAK0Q/xBx8WNYblMAo__SyTwTH4OS58qfagYv4gCLcBGAs/s1600/Cau-doi-25.jpg

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ Dung kh... cảm ơn chú DVD đã ghé thưam. chúc chú Luôn vui khỏe và có nhiều bài thơ hay nữa ạ :)

      Delete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)