Breaking

Tuesday, November 1, 2016

1 năm vẫn nhớ...

vậy là cũng đã 1 năm trôi qua rồi nhỉ...
nhiều thứ đã thay đổi, nhưng cũng chẳng có gì đổi thay mấy
Tôi vẫn vậy...
Cái suy nghĩ bất cần lại trở về...
Lại muôn trở về sống theo kiểu "muốn ra sao thì ra"...
Nhưng có lẽ... tôi không được phép làm như vậy thêm một lần nào nữa...
Quá khứ là quá khứ, ta không nên cứ giữ mãi chúng và mang chúng đến hiện tại được đâu...
Dám đối mặt... nhưng có lẽ vẫn trốn tránh ai đó...

Chẳng biết tự bao lâu rồi... tôi chẳng còn muốn đoái hoài đến điều mình thích thú...
Có một người bảo tôi rằng... tôi hợp làm với những thứ mình thích mới say mê...
Chắc có lẽ vậy, nhưng tính ra, tôi cũng chẳng còn thứ gì để theo đuổi... ngoài dăm ba điều... Cơm, áo, gạo, tiền...

Có bao dự định, nhưng dường như tôi lại một lần nữa đánh mất cơ hội, để cho chúng thành hiện thực...
Luôn để tuột những cơ hội mà tôi mong muốn chỉ thực hiện nó 1 lần...


Mong một sự bình an đến lạ...

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)