Breaking

Thursday, September 25, 2014

tôi... mông lung... mất cân bằng...

Lần này thì tôi đã biết đươc lý do là gì...

Nhớ lại...
Tại sao khi ấy lại là con số 2... [có vẻ như tôi thường "có duyên" với con số 2]
Và đến hiện giờ cũng đang ở con số 2...

Cứ coi như đó là sự tình cờ...
Nhưng mấy bữa nay tôi nghĩ nhiều...


Trước đó... tôi cũng nghĩ... cũng suy xét đến cái được, cái mất...
Lúc đó tôi cũng không biết mình có trụ được với tình hình để tiếp tục hay không... hay là chỉ nên trụ thêm một thời gian ngắn thôi...

Có một câu, tôi đọc được, ý của nó như thế này: một câu nói cho dù là của người bạn chưa từng gặp bao giờ cũng có thể thay đổi suy nghĩ của bạn trong một thời gian...
Tôi thấy nó đúng với tôi... ngay cả lúc này...

Không rõ là tình cờ hay không tình cờ...
Tôi đang nhớ lại xem tổng thể là mấy lần...
Và hình như là 6 - 7 lần thì phải...
Những lần đầu tôi không chú ý lắm...
Nhưng đến hôm nay tôi đâm ra phải liên kết lại chuỗi sự kiện ý...
Và tôi lại thấy mông lung...

Mông lung bởi... có thể một ngày nào đó... tôi lại làm cho những người từng tin tôi... có chút thất vọng...
Mông lung bởi... nếu việc đó đến, thì tôi sẽ lại phải xác định lại "tư tưởng" của mình thêm lần nữa...
Mông lung bởi... nếu như con số 2 được viết xong... thì liệu nó có giống như tôi đã nghĩ không...
Mông lung bởi... tôi có nên bắt đầu nghĩ xem mình sẽ làm gì nếu việc đó xảy ra... hay là tôi nên để cho nó tự nhiên... và bây giờ thì cứ coi như chưa có chuyện gì...
Mông lung bởi... tôi có nên tiếp tục cái "chủ nghĩa bơ" của mình hay không...
Mông lung bởi... tôi nhiều khi muốn hỏi nhưng chắc chả ai có thời gian để trả lời tôi... nên tôi không tìm được câu trả lời thoả đáng cho mình...
Và tôi thấy mình như mất cân bằng...



"Xin sống vô tư cho   ngày tiếp theo ..."

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)