Breaking

Friday, February 19, 2010

Nếu có một bà tiên xuất hiện, tớ sẽ ước...

Ước rằng mình được trở thành một đứa con trai
Đây không phải là 1 suy nghĩ nhất thời đâu nhá (khẳng định luôn đấy) mà tớ ấp ủ cũng lâu lắm rồi
Ấy vậy mà, mới hôm qua thôi, khi mà tớ đang dán mắt vào tivi với "Tối nay ăn gì", tự dưng tớ lại không muốn ước điều đó nữa, nhưng rồi chỉ ngay sau đó vài giây, tớ lại vẫn mơ đến điều đó....
hai dòng suy nghĩ đối lập chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi... Tớ cũng chả rõ tại sao lại có cái quyết định vụt chốc như thế nữa...
Lúc nào tớ cũng cảm thấy con gái vẫn có điểm thua con trai....
Con gái luôn yêu đuối (cho dù bề ngoài có tỏ ra mạnh mẽ đến đâu), vẫn không mạnh mẽ, can đảm bằng con trai...
Con trai không mấy khi nhụt trí, không mấy khi chịu chấp nhận (số phận), chịu dừng lại khi đối mặt với thử thách, khó khăn... (con gái mấy ai được thế đâu)
Con gái hay lệ thuộc, không tự tin vào bản thân mình nhưng con trai thường không như vậy...
Con trai không hay thất hứa (như con gái ), con trai luôn cố gắng làm những điều đã hứa ngay cả vào phút chót...
Con gái, cứ nghe thấy ALONE là sợ lắm lắm nhưng con trai chẳng sợ nó đâu
Con trai cứng rắn, không bao giờ rơi lệ vì những chuyện cỏn con <=> con trai biết cách xài nước mắt khi cần thiết.
(Tớ nói vậy không có chủ ý muốn hạ thấp tụi con gái đâu à nghen nên các bạn nữ thông cảm hen)

Nếu một ngày, một bà tiên xuất hiện và cho tớ 3 điều ước, điều đầu tiên tớ vẫn ước được làm thằng, còn điều tiềp theo... tính sau 😁

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)