Breaking

Saturday, August 28, 2021

Status 28/08/2021

Điềm báo cho ngày hôm nay chuẩn phết.
Người bạn cũ lâu ngày không gặp.
Nghỉ dịch, tự dưng được nhớ đến bởi người bạn bé phương xa :)))
- bé: Bạn ơi bạn có người yêu chưa?
Bạn mà chưa có thì mình cười vào mặt bạn.
-> Và thế là nó nằm nó cười mình hí hí hí há há há :)))
- cô: Thế bạn đã có người yêu chưa?
- bé: Mình có rồi.
- cô: Thế người yêu bạn tên là gì
- bé: Người yêu mình tên là Phương :)))
- cô: thế cơ á. Thế người yêu bạn bao tuổi rồi
- bé: người yêu mình 33 tuổi rồi.
- cô: thế người yêu bạn hơn bạn bao nhiêu tuổi?
- bé: (lên lớp 4 rồi đó) mình không biết... #@#%&@%*%
😆
Chuyện một hồi nó xị xái mặt ra vì sắp tới có thể khi nó lên HN thì sẽ k gặp cô Dung nhiều như trước nữa. Thế là cô lại phải chốt một cái kèo: mốt nghỉ thì Nhi lên HN chơi với cô nhé!
Lúc ấy nó mới cười tít mắt. ☺
--
Mình đi làm mà trẻ con nó thích chơi với mình hay sao ý nhở?
Trước từng có một bé nó nói mình, "chị như là mẹ ý". 😮 (không thể tin được)
Nhớ cái bạn bé hay hỏi mình "Không gặp em chị có nhớ em không?"
Chắc em giờ lớn rồi, cũng phải học lớp 8/9 rồi.
--
Nhiều lúc cứ thích trở thành trẻ con, sống vô lo, vô nghĩ một tý.
Một ngày là hết một ngày.
Nhớ thì nói nhớ.
Ghét thì chốc chốc chọc cười một cái là quên ngay được.
Trẻ con dậy người lớn nhiều điều lắm 😐
Nói chuyện vs trẻ con cho tâm hồn bớt già đi.

2 comments:

  1. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)