Breaking

Friday, August 11, 2017

Status 11/08/2017

Khi ai đó lựa chọn rời đi khỏi tầm mắt của ta (hay nói nặng hơn là biến mất khỏi cuộc đời của ta), đừng buồn, đừng tự trách mình, đừng căn vặn mình rằng tại sao họ lại rời bỏ ta mà đi...
Ta không có lỗi khi ta không giữ được họ, họ cũng không có lỗi, khi họ quyết định không ở bên ta nữa...

Thay vì ngồi buồn, ta hãy ngồi lặng lại một chút thôi và cũng ngẫm xem, việc họ lựa chọn ra đi, là họ muốn nhắn cho ta điều gì...
Họ đi, chúng tôi mất đi một người cộng sự, nhưng tôi không mất gì cả, tôi còn nhận được rất nhiều từ lựa chọn của các em...
Tôi học được nhiều điều từ 3 người em, à đến giờ phút này là 4... Những người em, những người đồng nghiệp mà tôi chưa từng có cơ hội tiếp xúc nhiều, nhưng chính quyết định của họ, làm cho tôi càng có động lực nhiều hơn...
Chính là họ, họ đã truyền cảm hứng cho tôi từng ngày trong công việc, các em khiến tôi phải học nhiều hơn, khiến tôi làm nhiều hơn khi tôi còn có thể... các em mới chính là leader của bản thân tôi...


No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)