Breaking

Friday, July 21, 2017

Hôm nay mình nghỉ làm…

Mình vẫn còn nhớ rõ cái lý do, và cái cảm xúc khi mình cầm nộp tờ đơn xin nghỉ phép 1 ngày.
Sự hụt hẫng, thiếu tự tin, và cảm thấy bê tắc không có lối thoát ra…
Và hôm nay mình nghỉ, chẳng để làm gì cả… chỉ là trốn việc…
Từ giờ mình sẽ dùng 1 ngày nghỉ chỉ để cho phép mình một ngày mông lung và để ngồi ngẫm lại những gì đã xảy ra…

Suốt thời gian vừa rồi ư, mình đã quá cầu toàn. Luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo… cái cảm giác của một con người luôn đòi hỏi sự hoàn hảo, không tỳ vết… khi mà có một điều gì đó diễn ra không được suôn sẻ như ban đầu… thật hụt hẫng và khó chịu…

Suốt thời gian qua, mình lại “tái phát” căn bệnh cũ, lảm nhảm những điều không đầu không đuôi, chẳng biết vì mục đích gì…

Related imageSuốt thời gian qua, mình cố gắng lao đầu vào công việc, và cuối cùng mình đã được gì… Có chứ, mình được nhiều thứ, mình cũng đánh mất nhiều thứ cổ hủ trong mình, công việc nó cứ cuốn mình đi, khiến mình không còn thời gian rảnh mà nghĩ ngợi… Nhưng đó là trước đây, khi mà mình vẫn còn làm việc ở hai nơi đi làm từ 7 giờ sáng sớm cho đến 10 giờ tối mới kết thúc công việc. Về nhà là chỉ việc đặt lưng nằm ngủ mà không có gì để mình bận tâm nữa… giờ thì… có lẽ mình nên kiếm một việc gì đó để lấp đi cái thời gian rảnh rỗi này vậy.

Suốt thời gian qua, có những cái mình đã làm được, có những cái mình bắt đầu làm nó theo kiểu “đến đâu thì đến”, có những việc mình làm dở dang và rồi lại bỏ bẵng đấy, và có cả những cái mình chưa làm được, và sẽ cố gắng hoàn thành nó…

Có những sở thích, có những niềm đam mê không rõ ràng, và sau mỗi lần mình động đến chúng, tất cả như một mớ bòng bong trong đầu và thật khó để định hình…

Những dự định cũ, những kế hoạch sắp tới, đã và có thể sẽ thay đổi.

Một câu hỏi: “Liệu mình có nên tiếp tục những gì mình đang làm?”
Image result for có nên dừng lại

(Dung kh...)

2 comments:

  1. DVD sang thăm nhà!
    Rất đồng cảm với bài đăng, vì nhiều lúc DVD cũng có tâm trạng như thế...
    DVD chúc DK an yên!

    https://images.guucdn.net/full/2016/11/24/3081d49adef6bd7266e6ee800a1355d6b8b50d2e.jpg

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ Dung kh... cẳm ơn DVD đã ghé thăm ạ.
      Chúc DVD tối cuối tuần thật vui vẻ, để chuẩn bị cho một tuần mới thật tươi mới ạ :)

      Delete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)