Breaking

Thursday, December 8, 2016

Một mối quan hệ giả vờ... cậu có muốn vậy không...

Cậu nè,
Tui với cậu quen nhau chưa lâu. Hiểu  nhau cũng chưa rõ...
Nhưng có lẽ... vì tui thấy cô đơn nên những lời tán gẫu của cậu khiến tôi thấy vui  và thích...
Tui cũng quý và thích cậu... Người lạ à...

Cậu đùa tôi... hỏi rằng tui làm vợ cậu đi...
Thực sự tui rất buồn cười và thấy kỳ...
Rồi những lúc cậu gọi tui một cách thân mật "em yêu", rồi có khi cậu tự quyết định xưng "anh" với tôi...
Và tôi kêu, tôi không thích bị gọi thân mật như vậy... khi chúng ta chẳng là gì của nhau cậu ạ...

Tui biết là... cậu năng động... và vui tính hơn tui...
Tui thích cách cậu đùa như vậy...
Tui con nít quá phải không cậu...
Tui đã cố gắng không con nít, và kiên quyết chưa "động lòng" trước những lời nói có cánh thú vị của cậu...

Cậu nè. Tui không biết là cậu đang nói thật hay đang đùa cho chúng ta cùng vui... Nhưng có một lần.. cậu bảo... thử yêu qua mạng xem sao... Tui chưa từng yêu ai qua mạng cả... có chắc là nó sẽ thú vị và bền lâu không cậu... hay chỉ là chỉ giả vờ yêu nhau vậy thôi...

Có lần cậu bảo... sẽ không lâu đâu, cậu phải sang Đức.... (tui đã ngồi lục lại tin nhắn cũ của tụi mình)... Cho dù những lời "cầu hồn" của cậu là thật hay chỉ là đùa cho nhau vui... Thì tôi cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng... vì một ngày nào đó tôi sẽ rời xa một người BẠN LẠ...
Cậu nè. nếu tôi nhắn tin cho cậu rằng... Chúng mình giả vờ yêu nhau đi... Cậu có chấp nhận không?
Một mối quan hệ giả vờ... cậu có muốn vậy không...
Giả vờ để nếu như chúng mình làm tổn thương nhau thì chúng mình sẽ không đau vì nhau...
Giả vờ... để dù có kết thúc... ta sẽ không đau vì.. đó chỉ là một trò chơi thôi cậu ạ...

Viết vậy thôi chứ tôi đâu có chập chập để nhắn cho cậu mấy cái câu đó...
Tôi vẫn nhớ cái lý do tôi đặt chân vô Sài Gòn... Cái nơi đô thị nhộn nhịp nhưng cho tôi cảm giác yên bình...
Tôi vào Sài Gòn, một phần là tôi muốn QUÊN đi những thứ trong quá khứ mà tôi đã giữ nó quá lâu
Tôi vào Sài Gòn, một phần là tôi muốn CHẠY TRỐN vì tôi không còn dám đối diện với thực tại thất bại mình mới gặp...
Tôi đặt chân vào Sài Gòn, chỉ là muốn ĐI XA cái nơi thị thành ngột ngạt mình đang ở...
Tôi dặt chân vô Sài Gòn, mà chẳng hề có một kế hoạch nào cụ thể...
Tôi vẫn còn một cái hẹn về Sài Gòn vào năm sau...
Nhưng đến giờ tôi lại lo lắng cho cái kế hoạch này bị đổ bể...
Sài Gòn với tôi luôn có một ấn tượng lạ...
Cậu nè... Tôi chắc chắn sẽ vào Sài Gòn ít nhất... một lần nữa...
(thonboncodon)

2 comments:

  1. Yêu qua mạng là yêu kiểu gì má

    ReplyDelete
    Replies
    1. ;)) chị cũng không biết :)) Thực ra thì nó cũng mơ hồ lắm ;))

      Delete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
Chúc bạn Sức Khỏe và An Lành :)